JBL Boombox 3 cải tiến với phiên bản Wi-Fi tích hợp
JBL Boombox 3 xuất hiện trong thiết kế màu đen sang trọng với các chi tiết vàng nổi bật. 90% vỏ của cả hai chiếc loa đều được làm từ nhựa tái chế và lưới loa được làm từ 100% vải tái chế. Giống như các phiên bản trước, các loa mới này đều chống nước và bụi.
Để tăng cường khả năng kết nối và các tính năng, ứng dụng JBL One giúp bạn dễ dàng cá nhân hóa các cài đặt trên JBL Boombox 3 Wi-Fi. Để truy cập nhanh vào những bài hát yêu thích, hãy thêm danh sách phát vào ứng dụng JBL One và chạm nút Moment trên loa để phát nhạc.
Với khả năng kết nối Wi-Fi mới, loa có thể phát nhạc từ bất kỳ vị trí nào trong nhà, hoặc linh hoạt chuyển sang kết nối bluetooth để sử dụng ngoài trời.
Ngoài ra, người dùng có thể bật lên giai điệu yêu thích từ trình phát nhạc tùy ý nhờ có AirPlay 2, Alexa MRM và Chromecast, sử dụng bằng kết nối Wi-Fi. Loa trang bị nguồn sạc với 24 giờ trên Boombox 3 Wi-Fi. JBL Boombox 3 Wi-Fi cũng là loa di động đầu tiên của JBL có Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn.
"Chất lượng âm thanh cao cấp là mục tiêu chính mà JBL theo đuổi, tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ và không ngừng nỗ lực để nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ. Trong đó, Wi-Fi không chỉ là khả năng kết nối mới mà còn là chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra kỷ nguyên của định dạng âm thanh mới như Dolby Atmos", Carsten Olesen - Chủ tịch Bộ phận Âm thanh tiêu dùng thuộc HARMAN Lifestyle chia sẻ.
Hiện tại, mẫu loa JBL Boombox 3 Wi-Fi đang được chào bán với giá 14,9 triệu đồng, phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Phúc Giang - PGI Co.
Leave a Comment